HÀNH KHÁCH GỬI THƯ CẢM ƠN NHÂN VIÊN QUẦY THÔNG TIN CẢNG HKQT NỘI BÀI HỖ TRỢ NHẬN LẠI TÀI SẢN BỎ QUÊN
ADMIN     122 lượt xem
   

Ngày 2/5, Ủy ban Hành động vì Chất lượng phục vụ hành khách (Ủy ban CS) nhận được thư cảm ơn của nam hành khách người Hàn Quốc. Trong thư, hành khách bày tỏ sự xúc động và lòng biết ơn trước sự hỗ trợ nhiệt tình của hai nhân viên Quầy thông tin - Trung tâm Điều hành sân bay Nội Bài, khi anh không may bỏ quên điện thoại trên xe di chuyển từ Sa Pa về sân bay.

Theo chia sẻ, trong lúc chuẩn bị làm thủ tục check-in cho chuyến bay về Hàn Quốc, hành khách phát hiện mình đã để quên chiếc điện thoại quan trọng trên xe khách. Ngay lập tức, anh tìm đến quầy thông tin để tìm kiếm sự hỗ trợ. Chị Nguyễn Thị Ánh Minh là nhân viên trực tại quầy lúc đó. Sau khi tiếp nhận thông tin, chị Minh đã nhanh chóng liên hệ với tổng đài nhà xe để xác minh. Khi được xác nhận rằng điện thoại đã được tìm thấy, chị chủ động đề nghị phía nhà xe hỗ trợ gửi lại chiếc điện thoại đến sân bay trong thời gian sớm nhất cho hành khách.

Đến thời điểm thay ca, chị Hoàng Thị Thảo tiếp tục nhận bàn giao sự việc, chủ động liên hệ với nhà xe, xin thêm thông tin chi tiết như biển số xe, số điện thoại tài xế, đồng thời cùng hành khách theo dõi và hỗ trợ đến khi chiếc điện thoại được trao trả an toàn.

Dù chỉ còn chưa đầy 3 tiếng trước giờ bay, với sự phối hợp linh hoạt, tận tâm và chuyên nghiệp của hai nhân viên quầy thông tin, hành khách đã kịp thời nhận lại tài sản quan trọng và hoàn tất hành trình về nước. Ngay sau khi về Hàn Quốc, hành khách đã gửi thư cảm ơn tới Cảng HKQT Nội Bài bày tỏ sự cảm kích vì thái độ hỗ trợ tận tâm, không đòi hỏi bất kỳ điều gì đáp lại, và cho biết rằng chính trải nghiệm này đã để lại trong anh ấn tượng tốt đẹp về Việt Nam, đặc biệt là con người thân thiện, mến khách tại Cảng HKQT Nội Bài.

"Tôi thật sự muốn cảm ơn hai nhân viên, và tôi đã có những ký ức đẹp về Việt Nam. Xin cảm ơn chị Hoàng Thị Thảo và chị Nguyễn Anh Minh!" – trích thư của hành khách.

Những hành động nhỏ nhưng đầy nhân văn như vậy đang góp phần lan tỏa hình ảnh Cảng HKQT Nội Bài tận tâm – chuyên nghiệp – hiện đại, khẳng định vị thế là cửa ngõ hàng không quốc tế thân thiện của Thủ đô Hà Nội.

Với việc bố trí trực 24/7, nhân viên giải đáp thông tin Cảng HKQT Nội Bài luôn có mặt tại các quầy Thông tin tại các nhà ga hành khách để hỗ trợ hành khách, để lại những ấn tượng đẹp về sân bay cửa ngõ hàng không của thủ đô và hình ảnh về con người Hà Nội thân thiện, mến khách. Mọi phản hồi từ hành khách xin được gửi tới Cảng HKQT Nội Bài qua địa chỉ hòm thư [email protected].

 

Bài và ảnh: Cảng HKQT Nội Bài

Chia sẻ bài viết này
   
Lên đầu trang