HÀNH LÝ THẤT LẠC
ADMIN     41362 lượt xem
   

1. Đối với hành lý bị thất lạc trên chuyến bay:

Trong trường hợp hành khách không nhận được hành lý hoặc hành lý có những dấu hiệu bất thường như rách, vỡ, bị phá khóa... hành khách phải tiến hành thông báo ngay cho đại diện hãng hàng không hoặc đơn vị phục vụ mặt đất để được giải quyết; 

Cách ly nội địa đến, tầng 1, cánh A, C - Nhà ga hành khách quốc nội T1: 04 quầy (Vietnam Airlines, Vietjet Air và Bamboo Airways) 

Cách ly nội địa đến, tầng 1, sảnh E - Nhà ga hành khách quốc nội T1: 04 quầy (Vietjet Air, CTCP HGS (Vietravel Airlines, Bamboo Airways), Pacific Airlines).Cách ly quốc tế đến tầng 1, đầu Đông: 2 quầy

Cách ly quốc tế đến tầng 1, đầu Tây - Nhà ga hành khách quốc tế T2: 2 quầy

Đồng thời thông báo cho lực lượng an ninh hàng không làm nhiệm vụ tại khu vực đó hoặc thông qua số điện thoại của Trực ban an ninh tại Cảng hàng không quốc tế Nội Bài: (024) 3584.2627.

2. Đối với hành lý bị thất lạc tại nhà ga:

Để hỗ trợ tìm kiếm hành lý thất lạc tại Cảng HKQT Nội Bài trong vòng 24h kể từ thời điểm bỏ quên, quý khách vui lòng liên hệ hotline của Trung tâm An ninh hàng không Nội Bài tại số điện thoại 02435842627. Sau 24h kể từ thời điểm bỏ quên, vui lòng liên hệ Phòng hành lý thất lạc – Cảng HKQT Nội Bài lạc theo số hotline 0983774546, tra cứu tại đường link http://bags.noibaiairport.vn/, hoặc ứng dụng iNIA trên điện thoại thông minh; gửi Email đến địa chỉ: [email protected] hoặc liên hệ quầy Lost and Found của các hãng hàng không để được hỗ trợ.

Chia sẻ bài viết này
   
Lên đầu trang