1. Đối với hành lý bị thất lạc trên chuyến bay:
Trong trường hợp hành khách không nhận được hành lý hoặc hành lý có những dấu hiệu bất thường như rách, vỡ, bị phá khóa... hành khách phải tiến hành thông báo ngay cho đại diện hãng hàng không hoặc đơn vị phục vụ mặt đất để được giải quyết;

Tại Nhà ga hành khách quốc nội (T1):
Cách ly nội địa đến, tầng 1, cánh A, B: 3 quầy (Vietnam
Airlines, Vietjet Air và Bamboo Airways)
Cách ly nội địa đến, tầng 1, sảnh E: 3 quầy (Vietjet
Air, CTCP HGS (Vietravel Airlines, Bamboo
Airways), Pacific Airlines).

Tại Nhà ga hành khách quốc tế (T2):
Cách ly quốc tế đến tầng 1, đầu Đông: 2 quầy
Cách ly quốc tế đến tầng 1, đầu Tây: 2 quầy
Đồng thời thông báo cho lực lượng an ninh hàng không làm nhiệm vụ tại khu vực đó hoặc thông qua số điện thoại của Trực ban an ninh tại Cảng hàng không quốc tế Nội Bài: (024) 3584.2627.
2. Đối với hành lý bị thất lạc tại nhà ga:
Trong trường hợp hành khách bị thất lạc tài sản tại các khu vực công cộng nhà ga hành khách Cảng hàng không quốc tế Nội Bài, hành khách phải nhanh chóng thông báo ngay cho lực lượng an ninh hàng không làm nhiệm vụ tại khu vực đó hoặc qua số điện thoại của Trực ban an ninh tại Cảng hàng không quốc tế Nội Bài: (024) 3584.2627 hoặc gọi điện cho Phòng hành lý thất lạc theo số hotline 0983774546/ Gửi Email đến địa chỉ: taisanboquen@gmail.com, nhân viên trực 24/7 sẽ hỗ trợ tra cứu ban đầu và hướng dẫn các bước tiếp theo.