Ủy ban Hành động vì chất lượng phục vụ hành khách Cảng HKQT Nội Bài
ADMIN     8221 lượt xem
   

Ủy ban  hành động vì chất lượng phục vụ hành khách tại Cảng hàng không quốc tế Nội Bài (tên tiếng Anh là Customer Satisfaction Committee – CS) là đơn vị chịu trách nhiệm nâng cao chất lượng phục vụ hành khách tại Cảng hàng không quốc tế Nội Bài.


1. Ủy ban CS được thành lập vào ngày 02/05/2013 do Phó Giám đốc Cảng hàng không quốc tế Nội Bài Nguyễn Thị Kim Ngân làm Chủ tịch. Thành viên Uỷ ban CS bao gồm các lãnh đạo phụ trách công tác CLDV tại các đơn vị trực thuộc Cảng.
2. Ủy ban có nhiệm vụ:

 - Nghiên cứu, đề xuất phương hướng, kế hoạch hành động và các giải pháp để giải quyết những vấn đề liên quan đến chất lượng phục vụ hành khách tại Cảng hàng không quốc tế Nội Bài.

- Chủ trì tổ chức thực hiện các chương trình hành động cụ thể để nâng cao chất lượng phục vụ hành khách tại Cảng hàng không quốc tế Nội Bài.

Mọi ý kiến phản ánh, đóng góp của khách hàng liên quan đến chất lượng phục vụ hàng khách tại Cảng xin vui lòng gửi về:

- Các hòm thư góp ý đặt tại Nhà ga

- Hộp thư điện tử: [email protected]

- Số điện thoại đường dây nóng: 0389.166.566

Chia sẻ bài viết này
   
Lên đầu trang