Ủy ban hành động vì chất lượng phục vụ hành khách tại Cảng hàng không quốc tế Nội Bài (tên tiếng Anh là Customer Satisfaction Committee – CS) là đơn vị chịu trách nhiệm nâng cao chất lượng phục vụ hành khách tại Cảng hàng không quốc tế Nội Bài.

Ủy ban có nhiệm vụ:
- Nghiên cứu, đề xuất phương hướng, kế hoạch hành động và các giải pháp để giải quyết những vấn đề liên quan đến chất lượng phục vụ hành khách tại Cảng hàng không quốc tế Nội Bài.
- Chủ trì tổ chức thực hiện các chương trình hành động cụ thể để nâng cao chất lượng phục vụ hành khách tại Cảng hàng không quốc
tế Nội Bài.
Mọi ý kiến đóng góp của khách hàng liên quan đến chất lượng phục vụ hàng khách tại Cảng xin vui lòng gửi về:
- Các hòm thư góp ý đặt tại Nhà ga
- Hộp thư điện tử csc-secretariat@googlegroups.com
Số điện thoại đường dây nóng: 0389.166.566