CẢNG HKQT NỘI BÀI THỐNG NHẤT ĐỊNH HƯỚNG NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ THEO TIÊU CHUẨN 4 SAO CỦA SKYTRAX
ADMIN     328 lượt xem
   

Sáng ngày 5/6, Cảng HKQT Nội Bài chủ trì tổ chức Hội nghị thống nhất định hướng nâng cao chất lượng phục vụ hành khách hướng tới đạt tiêu chuẩn 4 sao của Skytrax.

Tham gia Hội nghị có ông Dương Đức Phong – Đại tá, Trưởng Công an cửa khẩu Cảng HKQT Nội Bài, ông Đỗ Mạnh Hùng – Chi cục trưởng Chi cục Hải quan cửa khẩu sân bay quốc tế Nội Bài, ông Tô Tử Hà – Giám đốc Cảng HKQT Nội Bài cùng đại diện lãnh đạo, CBNV 03 đơn vị.

Toàn thể đại diện lãnh đạo các đơn vị tham gia Hội nghị

Tại Hội nghị, đại biểu đã vui mừng trước những thành tựu đạt được của Cảng HKQT Nội Bài trong 06 tháng đầu năm qua: lần thứ 6 lọt Top 100 sân bay tốt nhất thế giới dựa trên đánh giá trực tiếp của hành khách đi tàu bay; được các tổ chức trong và ngoài nước đánh giá cao; phục vụ tốt các đợt cao điểm lễ, Tết, các sự kiện chính trị trọng đại của đất nước.

“Có được các thành tích trên là nhờ sự nỗ lực của cả một hệ thống, của toàn bộ các cơ quan, đơn vị đang hoạt động trong Ngôi nhà chung Nội Bài trong đó có Công an cửa khẩu Cảng HKQT Nội Bài và Chi cục Hải quan cửa khẩu sân bay quốc tế Nội Bài”, ông Tô Tử Hà - Giám đốc Cảng HKQT Nội Bài khẳng định.

Ông Tô Tử Hà – Giám đốc Cảng HKQT Nội Bài

Ông Tô Tử Hà bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc đến Công an cửa khẩu Cảng HKQT Nội Bài và Chi cục Hải quan cửa khẩu sân bay quốc tế Nội Bài trong công tác phối hợp đảm bảo chất lượng phục vụ hành khách tại Cảng. Ông Hà vui mừng cho biết: "Sau khó khăn của đại dịch Covid-19, Cảng HKQT Nội Bài lại bất ngờ được lần thứ 6 lọt top 100 sân bay tốt nhất thế giới theo đánh giá của Skytrax; Đồng thời Cảng được chọn là sân bay điểm để tổ chức ICAO đánh giá và đạt số điểm cao vượt bậc so với lần đánh giá trước đó. Điều này không chỉ là niềm vui của Nội Bài mà còn là thể diện của hàng không Việt Nam, của quốc gia...". Ông Hà mong muốn các đơn vị hoạt động tại Ngôi nhà chung Nội Bài tiếp tục đồng hành, sát cánh, quyết tâm không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ, nâng cao vị thế và uy tín của Cảng hàng không cửa ngõ Thủ đô.

Trao tặng giấy khen của ACV cho Công an cửa khẩu Sân bay QT Nội Bài

Trao tặng giấy khen của ACV cho Chi cục Hải quan Sân bay QT Nội Bài

Tại Hội nghị, Giám đốc Cảng HKQT Nội Bài đã thay mặt Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam – CTCP trao tặng Giấy khen vinh danh tập thể Công an cửa khẩu Cảng HKQT Nội Bài và Chi cục Hải quan cửa khẩu sân bay quốc tế Nội Bài về các thành tích xuất sắc đã đạt được.

Đại diện lãnh đạo 3 đơn vị ký biên bản làm việc

Đặc biệt, trong khuôn khổ Hội nghị đã diễn ra lễ ký kết biên bản làm việc thống nhất chủ trương, định hướng nâng cao chất lượng phục vụ hành khách, hướng tới chất lượng dịch vụ tại Cảng HKQT Nội Bài đạt 4 sao theo tiêu chuẩn của Skytrax, trong đó cam kết triển khai các giải pháp phù hợp nhằm tiếp tục nâng cao chất lượng phục vụ hành khách tại Cảng và thành lập Tổ công tác phối hợp hành động nâng cao chất lượng phục vụ hành khách.

Việc lãnh đạo cao nhất của ba đơn vị cùng thống nhất chủ trương, đồng thời thành lập tổ công tác phối hợp hành động sẽ là tiền đề để các hoạt động phối hợp các cấp giữa Cảng HKQT Nội Bài và 02 đơn vị sẽ tiếp tục được chặt chẽ, hiệu quả hơn, góp phần nâng cao CLDV tại Cảng trong thời gian tới.

 

Tin bài: Cảng HKQT Nội Bài

Tác giả ảnh: Phan Công-Cảng HKQT Nội Bài

Chia sẻ bài viết này
   
Lên đầu trang